• inow new
  • Category Chia sẻ kiến thức

5 xu hướng thiết kế logo sáng tạo cho năm 2021

Một bài viết được tham khảo trên các tuần báo quốc tế

Chúng tôi đã thăm dò ý kiến ​​của cộng đồng các nhà thiết kế logo từ khắp nơi trên thế giới và những dự đoán của họ đại diện  cho sự thay đổi của bối cảnh thiết kế. Trong khi xu hướng của năm ngoái tập trung vào việc tái tạo thông qua các công nghệ mới, chủ đề chung trong xu hướng logo của năm 2021 dường như là sự đổi mới trên những hạn chế của năm cũ. Nhưng các nhà thiết kế logo của năm 2021 đang cố gắng bất chấp điều đó.

xem bài viết dưới đây

 

1. Kính màu

 

 

Thiết kế logo, như một phát minh tương đối hiện đại, thường tìm kiếm cảm hứng từ các kỹ thuật hiện đại và tiếp thu của quá khứ. Trong trường hợp của năm 2021, nhiều nhà thiết kế logo đang tìm thấy sự khai sáng trong các cửa sổ kính màu của các nhà thờ và phong cách tân cổ điển.

 

 

 

 

2. Bản vẽ phối cảnh

 

 

Như nhà thiết kế logo mang tính biểu tượng Lindon Leader đã từng nói , thiết kế tuyệt vời được sinh ra từ sự đơn giản và rõ ràng. Hai đức tính này là những gì cho phép các thiết kế logo truyền đạt hiệu quả bản sắc phức tạp của một thương hiệu đến người xem. Đó là lý do tại sao rất nhiều xu hướng logo trước đây tập trung vào chủ nghĩa tối giản và thiết kế phẳng.

 

 

 

 

Trong khi các nhà thiết kế logo của năm 2021 không có cách nào từ bỏ cách tiếp cận này, họ đang tìm cách khôi phục lại một số điều kỳ diệu đã bị mất trong quá trình đơn giản hóa. Một xu hướng thiết kế logo phổ biến là kết hợp các góc phối cảnh tinh tế. Sử dụng các kỹ thuật vẽ cơ bản như phối cảnh tuyến tính, độ cong hoặc hình ảnh thu nhỏ, các nhà thiết kế có thể tạo ra ảo giác về chiều sâu mà không làm phức tạp thiết kế.

 

 

3. Chân dung đích thực

 

 

Có một thực tế được ghi nhận rõ ràng rằng mọi người thường trực giác tìm kiếm những khuôn mặt khác , và đó là lý do tại sao những bức chân dung lại hữu ích cho việc thiết lập một kết nối cảm xúc trong thiết kế. Những khuôn mặt đó càng chân thực và dễ nhận biết thì mối liên hệ càng sâu sắc.

 

Điểm mấu chốt là các nhà thiết kế đã chán ngấy những hình ảnh không đẹp mắt. Cho dù một logo đang kể một câu chuyện về những người đứng sau thương hiệu hay những người mà thương hiệu phục vụ, thì con người chính là điểm mấu chốt để khiên logo trở nên khác biệt.

 

4. Chủ nghĩa tượng trưng hiện đại

 

 

Biểu trưng luôn có nguồn gốc từ những biểu tượng xưa cũ — từ Phượng hoàng vươn lên, đến nữ thần bất tử cho đến thiên nhãn. Và giống như chữ tượng hình và chữ tượng hình cổ đại, mục đích của logo là để giao tiếp thông qua các hình tượng đơn giản hóa.

 

 

 

 

 

 

5. Nhân vật Kooky

 

 

Trong khi các nhà thiết kế logo đang dẫn đầu phụ trách đại diện cho người thật, nhiều người khác vào năm 2021 đang đối chiếu điều này bằng cách hấp dẫn các bức tranh biếm họa và sự hài hước phóng đại. Chúng ta đang thấy sự gia tăng của các biểu trưng chủ yếu được minh họa thể hiện các khái niệm dí dỏm, kỳ quặc, từ một bác sĩ chơi chuột đến một chiếc bánh rán rực rỡ.

 

Năm 2021 sẽ là một năm thú vị cho các xu hướng logo!

Xu hướng thiết kế logo năm 2021 là cơ hội để tái tạo thương hiệu cho thập kỷ non trẻ này. Và với các xu hướng tập trung vào việc làm sống lại chủ nghĩa tối giản và các bố cục cổ điển, từ kỹ thuật phối cảnh đến hình dạng đơn giản đến đối xứng, các biểu trưng của tương lai của chúng ta dường như đang phấn đấu cho một kiểu tinh khiết. Sự nhiệt tình này có bền chặt hay không? có thể phụ thuộc vào phần lớn nhà thiết kế và thời cuộc.

Trân trọng và cảm ơn bạn đã theo dõi

 

 

 

 

 

“Đặt Thiết Kế Ngay Với Tôi”

0 0 vote
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo email
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận đánh giá của bạn
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến

Bài viết mới nhất

Tất cả
Logo thương hiệu
Minh họa
Bao bì sản phẩm
Web - App
Catalogue - Brochure
3D art
Poster

Logo General

Le Anh Category Logo thương hiệu Logo Bioaga Nông nghiệp, thùy sản, vi sinh     Logo Nhà Hàng Bếp Việt Mang ẩm thực Việt ra vương tầm thế giới     Logo SOTECO Công Ty Công Nghệ Phần Mềm & Giải Pháp Thiết Kế...

Logo Sam Solar

Le Anh Category Logo thương hiệu Logo Sam Solar Sam Solar là Công ty chuyên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời. Logo được lấy ý tưởng từ chữ S kết hợp với hành ảnh mặt trời cách điệu.   Views: 3.541...

Logo Paint Grace

Le Anh Category Logo thương hiệu Logo Paint Grace Logo Grace là Logo cho thương hiệu sơn Grace có trụ sở tại Đà Nẵng, Việt Nam. Hình ảnh được cách điệu từ chữ “G” và nước sơn, logo chú trọng sự đơn giản, nhẹ nhàng, giúp...

Thiết kế logo xây dựng MNP

Le Anh Category Logo thương hiệu Thiết kế sáng tạo logo xây dựng MNP Logo MNP là tên viết tắt của chủ doanh nghiệp “Mai Nhật Phi” Công ty chuyên thiết kế thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp Logo được lấy hình ảnh từ...

Catalogue MOMOT

Martin (Lê Tấn Sự) Category Catalogue - Brochure Papertoys, đúng như tên gọi của chúng, đồ chơi làm bằng giấy, được chế tạo bằng cách gấp, cắt và dán các mảnh giấy. Trong thế giới của các nhà thiết kế, nó rất phong cách bởi vì bạn có...

Đang tải...